Monday, August 13, 2012

Hi guys...ano pa nga ba e di sususbok ulit na gumawa ng blog...sana matuloy kna talaga ito kc matagal kna talagang gusto....kulang lang sa lakas ng loob ...pero sa mga nakikita ko naman na nag blog muka namang masaya sila sa ginagawa nila...hayzzzzzz sana eto na nga ang lakas ng loob na hinihintay ko....

Sa totoo lng ha...iniisip ko ano ba gusto ko make up chanel... o mag blog ng mga food trip ko o kaya mag sulat ng mga kwento, sa hindi ko malamang dihilan hindi ako maka pag isip kung tungkol saan nga ba talaga at para saan ba at gusto kong mag blog, basta ang alam ko gusto ko lng mag share ng konting buhay ko sa mundo. Gusto ko din i kwento lahat ng naiisip ko sa araw araw ng buhay ko. 

So... This is really is it..... Mag kwento ako ng bawat mga pangyayare sa buhay ko...... 

Tnx

Love 

Lorie

No comments:

Post a Comment